ĐẶT NỀN MÓNG XÂY TƯƠNG LAI KHI TRẺ VÀO LỚP 1

Cập nhật lúc: 16:10 03/05/2019

ĐẶT NỀN MÓNG XÂY TƯƠNG LAI KHI TRẺ VÀO LỚP 1

Mỗi bước con đi đều là nền tảng cho con bước vào đời. Tiny Finger luôn mong muốn đặt những viên gạch chất lượng nhất cho trẻ từ những ngày đầu mà khởi nguồn là khi trẻ vào lớp 1. Đó là lý do lớp học HÀNH TRANG VÀO LỚP 1 ra đời.

Hình 1: TINY FINGER

 

Vì sao bé cần tham gia lớp “Hành trang vào lớp 1”?

Trẻ chuẩn bị vào lớp 1 là khi trẻ mới 5 tuổi. Ở độ tuổi này, mỗi trẻ sẽ có những nhận thức và sự phát triển khác nhau. Bước vào lớp 1, bé sẽ làm quen với một môi trường hoàn toàn mới, tự chủ hơn, học tập nhiều hơn, tiếp xúc nhiều với quan hệ xã hội và những điều mới lạ bên ngoài. Đây được coi là một hành trình lý thú trong cuộc sống của trẻ.

Thế nhưng, vì có sự phát triển không đồng đều của các trẻ ở độ tuổi này mà có những trẻ chưa thật sự sẵn sàng để bắt kịp với các bạn. Lớp học “Hành trang vào lớp 1” đóng vai trò trợ giúp cho các bé tự tin hơn khi bước vào hành trình này.

Hơn thế nữa, lớp học còn giúp các bậc phụ huynh có thể giúp con chuẩn bị tâm thế tốt nhất, hiểu được hành vi và tâm lý trẻ trong giai đoạn này. Qua đó, chính bố mẹ sẽ là người bạn đồng hành cùng con trong hành trình chinh phục tri thức. Để mỗi ngày đến lớp với con đều là những ngày vui.

Bé học gì ở lớp “Hành trang vào lớp 1”?

Đến với lớp học của TINY FINGER, các bé sẽ được tham gia vào các giờ học lý thú. Giáo trình biên soạn cho lớp học được dựa theo chương trình chuẩn của BGD cùng với những đổi mới trong phương pháp dạy học, giáo viên sẽ tạo giờ học hứng thú cho trẻ.

Không chỉ được tiếp cận với các môn học chính ở trường: Tiếng Việt, Toán, Tự nhiên – Xã hội, Đạo đức , Thể dục, Âm nhạc, Mỹ thuật, bé còn được tham gia vào các giờ học năng khiếu tại trung tâm. Với những giờ học thể thao: bơi lội, bóng rổ hỗ trợ trẻ phát triển chiều cao tối đa, rèn luyện sức khỏe và tập thói quen tập luyện thể thao. Hay những các môn học năng khiếu: luyện thanh, Earobic giúp trẻ trở nên tự tin hơn, rèn luyện khả năng tập trung và kỹ năng giao tiếp.

Chỉ sau khóa học hè 2 tháng, trẻ đã nắm được những kiến thức cơ bản trong chương trình học kỳ I của lớp 1. Đây sẽ là nền tảng tốt cho trẻ tiếp thu những kiến thức trên trường và kiến thức mai sau.

Hình 2: Thời khóa biểu HÀNH TRANG VÀO LỚP 1

Thông tin khóa học “Hành trang vào lớp 1”

Lớp học “Hành trang vào lớp 1” giành cho các bé 5 tuổi và những bé chuẩn bị vào lớp 1.

Với mỗi lớp học, Tiny Finger đảm bảo từ 15 – 20 trẻ, số lượng trẻ phù hợp để cô có thể quản lý tốt và kèm cặp phù hợp với khả năng tiếp thu từng trẻ.

Mỗi khóa học diễn ra trong vòng 2 tháng, học các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6.



TRUNG TÂM ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN NĂNG KHIẾU TINY FINGER – ƯƠM MẦM TÀI NĂNG
☎️ Hotline: 02623.533.888
📧 Website: http://www.tinyfinger.edu.vn/
🚩 Địa chỉ: 05A Lê Vụ, P.Tân An, T.p Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk

 

 

Nguyễn Thị Kiều Nhung