CÙNG TÌM HIỂU VỀ 8 LỢI ÍCH VÀNG CỦA ZUMBA CHO CÁC BÉ NHÀ MÌNH

Cập nhật lúc: 09:05 09/09/2017

Một lớp Zumba có thể sử dụng rất nhiều bài hát và rất nhiều nhạc điệu, từ Latin như salsa, samba, tango, bachata, merengue, cho đến Jazz, hay thậm chí hip hop trẻ trung, sôi động
Lợi ích trước nhất phải nói đến của tập nhảy Zumba là tiêu hao calorie và đốt cháy mỡ thừa 
- Giúp cải thiện hệ thống tim mạch
Tập nhảy Zumba đòi hỏi bé phải vận động tất cả cơ thể, các động tác tay sẽ khiến tim đập nhanh hơn để lưu thông máu đến khắp cơ thể. Tập Zumba (1 tiếng/buổi) sẽ giúp tim dần khỏe hơn, sức chịu đựng của thân thể sẽ từ từ được nâng lên, và lưu thông máu huyết tốt hơn nhiều, mà việc dễ thấy nhất là khuôn mặt bé sẽ ửng hồng sau mỗi buổi tập.


- Tăng cường sự linh hoạt của cơ xương khớp
Zumba huy động toàn bộ các bộ phận cơ thể từ ngón chân tới đỉnh đầu, và với nguyên tố cấu thành cơ thể như máu, nước, xương, cơ, khớp…. một cách ăn nhịp, kết hợp với đủ các thư thế như xoạc chân, đứng tấn, xoắn người, nhảy cao, vươn dáng…. giúp cho cơ thể có thể phối hợp điều hòa các bộ phận một cách linh hoạt.
- Liều thuốc chữa stress hữu hiệu sau những giờ học tập căng thẳng và mệt mỏi 
- Lôi cuốn được cả những bé ít thường xuyên vận động giúp các bé năng động hơn
- Tăng cường sự tự tin, cải thiện tâm trạng
- Tập nhảy Zumba cho phép bé phóng thích những ức chế trầm uất của bản thân, cải thiện vóc dáng, thân linh hoạt. Khi bé cảm nhận cơ thể của mình ổn, lúc đó bé sẽ hài hòa hơn với mọi người xung quanh và theo đó giúp bé ngày càng tự tin hơn.
Tạo không gian cho bé được giao lưu với nhiều bạn bè 
Lớp học zumba thường quy tụ những bé năng động, vui nhộn. Được kết giao với những người lạc quan với nụ cười trên môi và năng lượng tràn đầy sẽ có ảnh hưởng tích cực tới cuộc sống.
Một sự khởi đầu dễ dàng cho bé hòa nhập các điệu nhảy mới
Zumba fitness được xây dựng dựa trên fitness và dance. Do đó, từ âm nhạc, vũ hình tới động tác đều có cái gốc là các điệu nhảy nhưng được cải biến đơn giản hơn, vui hơn, dễ tiếp cận hơn. Sau một thời kì tập luyện Zumba, việc bắt đầu học một môn nhảy một cách bài bản đối với bé sẽ không còn là một thử thách lớn nữa.
Hãy đưa các con đến lớp Zumba Kid của Tiny Finger để các con ngày càng khoẻ mạnh và tự tin hơn các Ba mẹ thông thái ơi!